Slim Perfect Legs ลดปัญหาต้นขาใหญ่

IMG_9315

Slim Perfect Legs ลดปัญหาต้นขาใหญ่

รายละเอียด: Slim Perfect Legs ของแท้มีสติ๊กเกอร์กันปลอม!!!

ต้นขาใหญ่ ยัดกางเกงลำบาก โชว์ขาสวย ๆ ได้ไม่ยาก สลิมเพอร์เฟคเลค รุ่นใหม่ สูตรพิเศษ ไฟเบอร์สูง หมดปัญหา ! สะโพกย้วย ต้นขาตัน น่องใหญ่แผงเดียวเห็นผล ลดจริง 4-6 กก.ใน 7 วันโฉมใหม่มีสติ๊กเกอร์กันปลอม

Slim Perfect Legs เครือเดียวกันกับ Detoxi Slimที่มียอดขายถล่มทลายและมีรีวิวการันตีเยอะที่สุด

Slim Perfect Legs ตัวนี้จะเน้น ลดต้นขา น่องเรียวเพรียวได้ใจ แถมปลอดภัยได้ผลจริง ใครต้นขาใหญ่ อยากมีเรียวขาสวย (เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนัก สูตรลดเฉพาะส่วน เน้นลดต้นขา ลดน่อง ลดสะโพก ช่วยให้ขาเรียวสวย)

สารสกัดจากธรรมชาติ 100% เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ป้องกันการสะสมไขมันใหม่ ช่วยขับสารพิษ (Detox) ไม่มีผลข้างเคียง สูตรพิเศษ มี Coumarin 5% และเอมไซม์สกัดจากผักและผลไม้ เหมาะสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

Slim Perfect Legsเหมาะสำหรับผู้ที่ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่แขนขายังไม่เฟิร์ม ยังย้วยอยู่ สามารถใช้ตัวนี้เข้าเพิ่มเติมได้ค่ะ Slim Perfect Legs เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักเหมือนกัน แต่!!สูตรลดเฉพาะส่วน เน้นลดต้นขา ลดน่อง ลดสะโพกค่ะ

สำหรับผู้ที่น้ำหนักตัวน้อยอยู่แล้ว ไม่ใช่คนอ้วนอะไร แต่แขนขาใหญ่ ย้วยไม่กระชับ ใช้เจ้า Slim Perfect Legs ช่วยได้เลยค่ะ พนักงานออฟฟิตที่นั่งอยู่กับที่ แขนขาใหญ่ ลงสะโพก ตัวนี้ก็สามารถช่วยได้ค่ะ หากรู้สึกอุ้ยอ้ายให้ทาน Detoxi Slim ค่ะ

สำหรับผู้ที่ที่น้ำหนักตัวมาก ต้องการลดน้ำหนักตัว แนะนำทาน Detoxi Slim หากน้ำหนักตัวลดแล้ว อยากเน้นความกระชับที่ส่วนแขน ขาโดยตรงค่อยทาน Slim Perfect Legs ก็ได้ หรือทานควบคู่กันอย่างละหนึ่งเม็ด ก่อนอาหารเช้า 15-20 นาทีถ้าน้ำหนักตัวมากๆ 60-70kg ขึ้นไป เป็นคนกินเก่ง อยากใช้ตัวช่วย ให้ทาน Slim Perfect Legs กับ Detoxi Slim อย่างละ 1เม็ด ก่อนอาหารเช้า และ เที่ยงค่ะ

การออกฤทธิ์ – ช่วยลดความอยากอาหารได้ – ลดการดูดซึมของไขมันได้ถึง 40% – ไม่รู้สึกว่า ปากแห้ง คอแห้งแต่อย่างใด -ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก สกัดจากสมุนไพร 100% ไม่มีผลข้างเคียง ไม่โยโย่

ทาน 1 – 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้า 15-20 นาที หนักมากกว่า 50 Kg ทาน 2 เม็ดค่ะ


1กล่อง 10เม็ด 

ราคา 200฿

สั่งซื้อสินค้า

คุณนุช

Line: nunuchii

087-618-4706


IMG_9314

ใส่ความเห็น